Prey for the gods

 


பிரே ஃபார் தி காட்ஸ் என்பது நோ மேட்டர் ஸ்டுடியோவால் உருவாக்கப்பட்ட ஒரு அதிரடி-சாகச உயிர்வாழும் கேம் ஆகும்.ஆரம்பத்தில் ஜனவரி 2019 இல் ஆரம்ப அணுகல் மூலம் வெளியிடப்பட்டது, மேலும் கேமின் முழுப் பதிப்பும் Microsoft Windows, PlayStation 4, PlayStation 5 மற்றும் Xbox One ஆகியவற்றிற்காக டிசம்பர் 2021 இல் வெளியிடப்பட்டது.

Gameplay

பிளேயர் கதாபாத்திரம் உறைந்த தீவில் சிக்கித் தவிக்கும் தனது பயணத்தைத் தொடங்குகிறது, அவள் முதுகில் ஆடைகளை மட்டும் வைத்துக்கொண்டு. உறைந்த நிலப்பரப்பு, மாறும் வகையில் உருவாக்கப்பட்ட வானிலை மற்றும் பிற விரோதங்களில் இருந்து தப்பிக்க வளங்களை (ஆயுதங்கள், உணவு, முதலியன) அவள் தேட வேண்டும். சில ஆய்வுகளுக்குப் பிறகு, வீரர்கள் "கடவுள்கள்" என்று அழைக்கப்படும் பெஹிமோத்களைக் கண்காணிக்க வேண்டும், அவற்றின் பாரிய உடல்களை அளவிடுவதற்கான வழிகளைக் கண்டுபிடித்து முக்கியமான புள்ளிகளில் அமைந்துள்ள மணிகளை அடிக்க வேண்டும். ஒவ்வொன்றும் தனித்துவமானது மற்றும் அதை எவ்வாறு தோற்கடிப்பது என்பதைப் புரிந்துகொள்ள படிக்க வேண்டும். அதை எப்படி செய்வது என்பது பற்றிய சில குறிப்புகள் குகை வரைபட வடிவில் கொடுக்கப்பட்டுள்ளன.



விளையாட்டு சோர்வு அமைப்பைப் பயன்படுத்துகிறது. காலப்போக்கில், பாத்திரம் பசி, சோர்வு மற்றும் குளிர்ச்சியாக மாறும், இது அவரது செயல்திறனை எதிர்மறையாக பாதிக்கிறது. பெரும்பாலான செயல்கள் இதை மோசமாக்கும், எடுத்துக்காட்டாக: வேகம் வேகமாக பசியை அதிகரிக்கும், இது சகிப்புத்தன்மையை நிரப்பும் விகிதத்தை குறைக்கிறது. உறைபனி சூறாவளியிலோ அல்லது நீர்நிலையிலோ சிக்கிக் கொண்டால், அந்த பாத்திரம் தங்குமிடம் கண்டுபிடித்து, குளிர் தன் ஆரோக்கியத்தை பாதிக்கும் முன் நெருப்பை உருவாக்க வேண்டும். விளையாட்டின் போது வேட்டையாடுவது, சேகரிப்பது, சமைப்பது மற்றும் ஓய்வெடுப்பது கடுமையாக அறிவுறுத்தப்பட்டாலும், இந்த துன்பங்களைத் தடுக்க உதவும் மருந்துகளும் சிதறிக்கிடக்கின்றன. 30 ஒளிரும் டோட்டெம்களை வரைபடத்தைச் சுற்றிக் காணலாம், சுற்றுச்சூழல் புதிர்களைத் தீர்ப்பதற்கு அல்லது தெளிவற்ற இடங்களைத் தேடுவதற்கு வெகுமதி அளிக்கப்படும். மூன்றின் ஒவ்வொரு தொகுப்பும் பாத்திரத்தின் அதிகபட்ச சகிப்புத்தன்மையை அதிகரிக்கும் (மொத்தம் பத்து மேம்பாடுகள்), இது கடவுள்களை வீழ்த்துவதற்கு முக்கியமானது.


கைவினை அமைப்பு உபகரணங்களைப் பராமரித்தல் மற்றும் மேம்படுத்துதல் ஆகியவற்றை அடிப்படையாகக் கொண்டது. வளங்களை கிரேட்களில் காணலாம், விலங்குகள் மற்றும் எதிரிகளால் கைவிடப்பட்டது ("கடவுள்களை" தவிர்த்து) அல்லது சூழலில் காணலாம். புதையல் வேட்டைகள் உள்ளன, மேலும் சில பொருட்களைப் பெற புதிர்களை உள்ளடக்கியது. ஆயுதங்கள் சில நிலைகளைக் கொண்டுள்ளன, அவை எவ்வளவு எளிதாகப் பெறப்படுகின்றன என்பதைப் பொறுத்து. ஆதாரச் செலவு பூர்த்தி செய்யப்பட்டவுடன் ஆடை மற்றும் இதர பொருட்களை மேம்படுத்தலாம்..

Development

கடவுள்களுக்கான பிரேயின் வளர்ச்சி 2014 இல் சான் பிரான்சிஸ்கோவில் தொடங்கியது. நோ மேட்டர் ஸ்டுடியோஸ், கேமின் டெவலப்பர், பிரையன் பார்னெல், ஹங்-சியென் லியாவோ மற்றும் டிம் வைஸ் ஆகிய மூன்று பேரைக் கொண்டுள்ளது. அவர்கள் ஆரம்பத்தில் பகுதி நேர விளையாட்டில் வேலை செய்தனர். அக்டோபர் 19, 2015 அன்று, நோ மேட்டர் ஸ்டுடியோ இந்த விளையாட்டை ப்ரே ஃபார் தி காட்ஸ் என யூடியூப்பில் ஒரு சிறிய டிரெய்லருடன் வெளிப்படுத்தியது. பிப்ரவரி 2016 இல் ஸ்டுடியோ முழுநேர விளையாட்டில் வேலை செய்ய வாஷிங்டனின் சியாட்டிலுக்கு மாற்றப்பட்டது. ஜூலை 2016 இல் கிக்ஸ்டார்ட்டர் மூலம் ஸ்டுடியோ க்ரவுட் ஃபண்ட் செய்தது. அணிகளின் அசல் எதிர்பார்ப்புகளை (USD$300,000) இரட்டிப்பாக்கி, அரை மில்லியன் டாலர்களுக்கு மேல் திரட்டியது. இதன் காரணமாக, விளையாட்டின் நோக்கம் மற்றும் அளவும் கணிசமாக விரிவாக்கப்பட்டது.நோ மேட்டரின் கூற்றுப்படி, கேம்ப்ளே ஷேடோ ஆஃப் தி கொலோசஸ், டியூஸ் எக்ஸ், டேஇசட் மற்றும் ப்ளட்போர்ன் ஆகியவற்றால் ஈர்க்கப்பட்டது.


மே 2016 இல் Prey for the Gods என்ற பெயருக்கான வர்த்தக முத்திரைப் பாதுகாப்பிற்காக நோ மேட்டர் ஸ்டுடியோஸ் தாக்கல் செய்தது; இருப்பினும், வீடியோ கேம் துறையில் இரையின் பெயருக்கான வர்த்தக முத்திரையை வைத்திருக்கும் ஜெனிமேக்ஸ் மீடியா, கடவுளின் குறிக்கான இரைக்கு ஆட்சேபனையை வெளியிட்டது, இது அவர்களின் இரையைப் போலவே இருந்தது. நோ மேட்டர் ஸ்டுடியோஸ், ஜெனிமேக்ஸுடன் சட்டப் போரில் ஈடுபட விரும்பாமல், வர்த்தக முத்திரை சிக்கலைக் கைவிடத் தீர்மானித்தது, மேலும் மே 2017 இல், ஜெனிமேக்ஸின் ப்ரே வெளியீட்டிற்கு சற்று முன்னதாக, ப்ரே ஃபார் தி காட்ஸ் என்ற மாற்றத்தை அறிவித்தது.



ஜனவரி 31, 2019 அன்று ஸ்டீமின் ஆரம்ப அணுகல் திட்டத்தின் மூலம் கேம் முதன்முதலில் வெளியிடப்பட்டது. 6 முதல் 12 மாதங்கள் வரை கேம் ஆரம்பநிலை அணுகலில் இருக்கும் என்று ஸ்டுடியோ முதலில் எதிர்பார்த்தது. அக்டோபர் 2020 இல், நோ மேட்டர் கேமின் முழுப் பதிப்பும் 2021 இல் Windows, PlayStation 4, PlayStation 5 மற்றும் Xbox One ஆகியவற்றிற்காக வெளியிடப்படும் என்று அறிவித்தது. கேம் டிசம்பர் 14, 2021 அன்று வெளியிடப்பட்டது.



டெவலப்பர்: மேட்டர் ஸ்டுடியோக்கள்

வெளியீட்டாளர்: மேட்டர் ஸ்டுடியோஸ்

Game Engine: Unity

Platforms:

மைக்ரோசாப்ட் விண்டோஸ்

பிளேஸ்டேஷன் 4

பிளேஸ்டேஷன் 5

எக்ஸ்பாக்ஸ் ஒன்

டிசம்பர் 14, 2021 அன்று வெளியிடப்பட்டது

வகை:செயல்-சாகசம், உயிர்வாழ்தல்

பயன்முறை: ஒற்றை-விளையாட்டு

கருத்துகள்

பிரபலமான இடுகைகள்